[Mục lục] Tiểu oan gia [Hoàn]

Tiểu oan gia

Tác giả: Thu Trì Vũ

Thể loại: thanh mai trúc mã, hoan hỉ oan gia, 1×1, tình hữu độc chung, ấm áp văn, HE

Độ dài: Hoàn. (Hình như khoảng 32 chương chính văn và 10 phiên ngoại)

Dịch: QT

Xếp chữ: Tiểu Hân

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Truyện tớ đã edit mong các bạn đừng tự ý đem đi chuyển ver, cũng đừng xin tớ cho chuyển ver, câu trả lời chắc chắn là KHÔNG. Chuyện này tớ cũng không cấm được các bạn, tôn trọng tớ thì đừng làm, không tôn trọng thì cứ việc, nhưng cũng đừng để tớ phát hiện ra.

Tuy bộ này có người làm rồi nhưng ta vẫn muốn làm nó để tặng nàng lucluuly.

Thật ra lúc đầu tính làm bộ Mật đường niên đại, nhưng thấy có nàng làm đến chương 20 nên thôi làm bộ này đi 🙂

@lucluuly: Nàng có nhớ lời hứa của ta không? ^_^ giờ ta làm tặng nàng nè! Hy vọng nàng sẽ thích nó. Chắc tốc độ của bộ này hơi chậm nên nàng chịu khó đợi nha!

~*~

Mục lục

Văn án

Niềm vui nho nhỏ thời hiện đại

Chương 01 >> Chương 02

Chương 03 >> Chương 04 >> Chương 05

Chương 06 >> Chương 07 >> Chương 08 >> Chương 09

Chương 10 >> Chương 11 >> Chương 12 >> Chương 13 >> Chương 14

Chương 15 >> Chương 16 >> Chương 17 >> Chương 18

Chương 19 >> Chương 20 >> Chương 21

Chương 22 >> Chương 23

Chương 24 >> Chương 25 >> Chương 26

Chương 27 >> Chương 28 >> Chương 29 >> Chương 30

Chương 31 >> Chương 32 [Chính văn hoàn]

Phiên ngoại: Ngày xuân hoa sẽ nở

Ngủ xuân (thượng) (hạ)

Sầu xuân (thượng) (trung) (hạ)

Oán xuân (thượng) (trung) (hạ)

Chơi xuân (thượng) (hạ)

>>Hoàn<<

Vì đây là quà tặng nên mình không share word, mong các bạn thông cảm!

91 thoughts on “[Mục lục] Tiểu oan gia [Hoàn]

  1. Pingback: Tiểu Oan Gia | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  2. Pingback: tiểu oan gia 4.4 | linhdangnhi95's Blog

  3. Bạn ơi mình thích truyện này lắm bạn cho mình xin bản word đc ko? Biết là có khi ko đc nhưng vẫn mạnh dạn xin!!Mình đã đọc trên dưới 10 lần rồi còn lưu trang này là bookmark!!! Nhưng chỉ sợ một hôm nào đó mở ra ko còn nữa!!!! Địa chỉ mail mình là luanguyen.neu@gmail.com. thanks bạn đã dịch!!!

  4. Pingback: Đam mỹ đã đọc | Thảo nguyên gió

  5. Pingback: [Hình ảnh][Weibo] Vương Tuấn Khải (Wang Junkai) – Ver 1 | Jianvip1112

  6. Pingback: List Đam Mỹ Hoàn | BoraBoraaa

  7. Pingback: [Đ.MỸ] LIST ĐAM MỸ ĐÃ GẶM QUA (Phần 2: M –> Y) | ღB ∞ E f f e c tღ

  8. Pingback: [review] Đam Mỹ – Part1 | Junvo's home

  9. Pingback: [UPDATING] TỔNG HỢP ĐAM MỸ ĐÃ ĐỌC – XYY9900

  10. Pingback: List Đam mỹ & Fanfic hay đã đọc | A little love

  11. Pingback: Tổng hợp “bảo bối” của DuuAh :”> | Tàn Dương

  12. Pingback: [TG] Thu Trì Vũ | Kurokochii

  13. Pingback: List đam mỹ đã đọc | Aliceshouse

  14. Pingback: ~~* List Đam Mỹ Đã Đọc + Đánh giá *~~ – The Fat Apple

  15. Pingback: Review Đam Mỹ | 一心一意‬

Trả lời

